miðvikudagur, maí 09, 2007

Pælið í þessu.....úffff!!

Ég verð nú aðeins að tjá mig um hvarfið á litlu 3 ára stelpunni, Madeleine McCann.... Leitin að stelpunni hefur engan árangur borið sem er ömurlegt en annað HVAÐ VAR MÁLIÐ HJÁ FORELDRUNUM....að skilja þrjú börnin sín eftir sofandi uppi á hóteli á meðan þau fóru út að borða á veitingastað í nágrenninu!! Allt í lagi maður getur verið kærulaus einstaka sinnum en HALLÓ að skilja 2* 2 ára börn og eitt 3 ára.... er fáránlegt! – sögðust svo hafa kíkt á þau á klukkutíma fresti – en hvað gæti gerst á þeim tíma?

Einnig fékk ég vægan hroll þegar ég las þessa frétt á mbl.is í dag =>
Ellefu ára drengur fannst látinn á trampólíni fjölskyldunnar í bænum Lena sem er tæpa hundrað km norðan við Ósló í Noregi. Að sögn Aftenposten telur lögreglan mestar líkur á að hann hafi flækst í öryggisneti sem umlykur trampólínið og kyrkst.

En yfir í betri og skemmtilegri fréttir => af mér er það fínasta að frétta – líf mitt er vinna og vinna og bara STUTT Í KOSNINGAR mikið verður gaman á laugardaginn og svo Eurovision partý á fimmtudag í Húsi Verslunar með fríum öl ;o) Hlakka til að sjá ykkur!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta!
Já díses djös kæruleysi í foreldrum Madeleine, geta eilega sjálfum sér um kennt...sorry to say it :s
úff já las einmitt um strákinn sem lést í Noregi, sorglegt...það ætti að banna þessi trampólín!

Hey já er Euro-partý í Húsi Verslurnarinnar hjá mínum flokki?? ;) kannski að mar mæti þangað!! XD