föstudagur, mars 30, 2007

60 days to go..... smá spenningur farin að myndast ;o)





....Ja hérna hér - það er svo langt síðan að við byrjuðum að skipuleggja þessu blessuðu Kínaferð okkar og núna fer hún að skella á. Spenningurinn farinn að segja til sín. Nokkrar myndir hérna sem ég fann við google leit og get ég ekki beðið eftir að sjá þessa blessuðu staði ;o) Einnig erum við gellurnar ég, Stella og Sigga búnar að ákveða að lengja ferð okkar um 3 daga í London á heimleiðinni og ætlar J-low að koma og hitta okkur skvísur!! Get eiginlega ekki beðið - búnar að kaupa miða á Queen showið, plana út að borða og snilldar chill.... því er bara ekki annað að gera en að bíða og hlakka til - verst að mig hlakkar ekkert til að fara í ferðamannabólusetningu rétt eftir páska.
En fyrst er um að gera að njóta páskanna, borða risastór páskaegg, kíkja í sveitina, sofa og slappa af...kannski tjútta eilítið, mæta í frændsistkynaboð, matarboð og eintóma gleði!!
Eigið góða helgi börnin góð - hlakka til að sjá ykkur sem flest sem fyrst!!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

OHHHH Sella Kína verður æði :)
Heyri betur í þér um helgina skvís

Sella sagði...

Já bíst nú við því....var ekki pælingin annars bíó í kvöld? Heyri betur í þér á eftir skvís - luv

Sella sagði...

Já bíst nú við því....var ekki pælingin annars bíó í kvöld? Heyri betur í þér á eftir skvís - luv

Nafnlaus sagði...

Hæ Sella!

Hvenær verðiði nákvæmlega í London?

Kveðja
Eva Björk Hickey

Sella sagði...

Við stoppum stutt þarna 29.maí en verðum svo frá fimtudeginum 7. júní til 10.júní í miklu skralli og skemmtilegheitum ;o)

Nafnlaus sagði...

ohhhhhhhhh ég er að fríka út af spennó og það eru ennþá voða margir dagar, hvernig verð ég vikuna fyrir, heheheh :)
Eva þú situr uppi með okkur e-ð þessa helgi :)

Nafnlaus sagði...

I´ll be yours þessa helgi! Ég er nú þegar búin að taka hana frá ;) Jey hlakka til :)

Kv, Eva