fimmtudagur, mars 15, 2007

Ohhh dejlige Danmark....

Er bara svei mér þá sannfærð um að Kaupmannahöfn sé borgin sem að ég vil taka masterinn.....búin að skila inn umsókninni í IMM (international marketing and management) í CBS og bara bíða og vona. TOEFL próf um helgina og svo fær maður að vita þetta í lok júlí...já svaka stutt þangað til eða svoleiðis!!

Seinustu 5 dagar voru meira en æði gæði í góða veðrinu. Sól og 10-15 stiga hiti allann tímann. Kaffihúsaferðir, rölt á strikinu, úti að leika við Natalíu, mojito og rauðvín, út að borða í Christaniu auk þess sem að H&M voru reglulega heimsóttar.

Yndislegur tími með Evu, Natalíu Tinnu og Sindra, takk æðislega fyrir mig - ekki leiðinlegt að hitta svo Helgu, Gauta, Andra Sigfús, Eygló, Gyðu og Hrebbnu.... bara að maður gæti alltaf verið í svona chilli með öl í hönd í Nyhavn....og fyrir forvitna þá eru myndirnar að detta inn hér til hliðar - have fun kæru vinir :o)

3 ummæli:

Linda Hlín sagði...

Köben er náttla bara best. Líst vel á þig að taka master þar. ;) Hef farið í CBS skólann og hann er rosa flottur og aðstæður frábærar. Bið að heilsa í bæinn. kv. Linda

Nafnlaus sagði...

Velkomin heim sæta mín. Gott að heyra að danalífið hafi farið vel í þig. Frábært hjá þér að setja stefnuna á CBS í haust, mátt alveg bóka nokkrar heimsóknir frá mér strax híhí

Sella sagði...

Ef ég kemst inn ertu hjartanlega velkomin elskan mín....fæ bara fiðring í mallakút að hugsa mér það, það yrði æði gæði!!

Já Linda ég hef komið í skólann og hann er mjög flottur, allt til alls og góð kennsla hef ég heyrt :o) Köben er betra en margt annað, er þó alltaf heit fyrir Barcelona líka, svoddan senorita í mér!!