fimmtudagur, febrúar 01, 2007

OHHH HAPPY DAY ;)

Gleði og endalaus glaumur..... verð þó að byrja á að tjá mig aðeins um handboltann. Jesús minn hvað stressið og taugatitringurinn var mikill í leiknum á móti Dönum, hef sjaldan séð jafn spennandi leik og megum við vera stolt af "stráknunum okkar". Ég er meira en stolt að vera Íslendingur þegar ég horfi á svona. Vá hvað ég var svekkt þegar ljóst var að við værum búin að tapa þessu.... á seinustu sekúntunni..... þó æði meira en gæði að sjá svona litla þjóð eins og okkur standa í hárinu á þessum líka "risum" og það að við erum betri en flest allar þessar þjóðir!! og hana nú ;o) Það er strax komin spenningur fyrir leikinn í kvöld við tökum Rússana - ekki spurning....við tökum þá í ósmurt rass****

Yfir í allt aðra sálma - ég er á leiðinni til útlanda ta ta ra - laugardaginn 10. mars ætla ég að skella mér til Köben og verð þar í 5 daga hjá Evunni minni og co :o) Einnig er ég búin að staðfesta ferð til Kína 29. maí í 10 daga - en við förum frá London, þannig að það er bara ferðalög í vændum!! Gaman gaman....

Auk þess langaði mig til að óska afmælisbörnum dagsins Telmu (26 ára) og Ástu Maríu (22 ára) innilega til hamingju með daginn... njótið hans!!

Over and out ;)

Engin ummæli: