fimmtudagur, febrúar 22, 2007

Bíddu biddu við...... er maður orðin ljótur ef maður er orðin mamma??

Þetta fatta ég bara ekki.... en spænsk fegurðardrottning var dæmd úr leik eftir að hún var krýnd fyrir tveimur vikum sem sigurvegari í fegurðarsamkeppni, en það kom í ljós að hún átti fyrir þriggja ára gamlan son. Þið getið séð meira um þetta HÉRNA... http://mbl.is/mm/folk/frett.html?nid=1254442

Það sem er eiginlega fáránlegast við þetta er það að.....ófrískum konum er bannað að keppa sem og konum sem hafa þegar eignast börn, en þetta er mismunun kynjanna þar sem reglurnar eigi ekki við þátttakendur í Herra Cantabria-keppninni, en það eru sömu skipuleggjendur sem koma að báðum keppnunum.

SEM SAGT KARLAR ERU ENN SÆTIR ÞÓ ÞEIR SÉU ORÐNIR PABBAR EN MÚTTUR MEGA EKKI TAKA ÞÁTT Í FEGURÐARSAMKEPPNUM....hvað finnst ykkur um þetta???

7 ummæli:

AJ sagði...

Æi, kellingar sem eiga börn eru bara svo slabblegar, með sigin brjóst og slit.

Mér finnst þetta bara allt í lagi, þetta eru bara einhverjar feministabeyglur sem aldrei geta haldið sér saman, endalaust að fetta fingur út í allt og ekkert

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta bara fáránlegt er ekki sammál Önnu Jónu með þetta, þar sem það er mjög misjafn hvernig konur eru eftir meðgöngu þær geta allveg verið nákvæmlega eins og áður en þær átu börnin. Ég er ekki feministi en þetta finnst mér fáránlegt sorry...

kv Tinna Sif litla frænka

Nafnlaus sagði...

átti að ver áttu börnin en ékki átu, von að þaær fari nú ekki að éta þau hahaha

kv Tinna Sif

AJ sagði...

iss, konur verða víst slitnar og signar eftir að þær eignast börn. Kannski hægt að tjasla þeim eitthvað saman með sogi og sílíkoni, en auðvitað á ekki að hleypa þeim í fegurðarsamkepnir svona útjöskuðum. Fegurðarsamkepnir eru stórkostlega virtir og frábærir atburðir sem bæta sjálfstraust allra stúlkna. Ekki láta einhverjar útteygðar kellingar skemma það með einhverju feministavæli

Sella sagði...

haha algjörlega - fegurðarsamkeppnir eru ekkert nema mannbætandi samkoma!!

Nafnlaus sagði...

En fyndnar. Mér finnst þetta RUGL mér finnst þetta ekki bein mismunun kynjanna heldur bara mismunun á konum punktur.
Heyrðu Sella nú verðuru að adda mér á kontakt fyrst maður er kominn með blog ;)

TaranTullan sagði...

Speak for your self AJ, ég til dæmis lít óaðfinnanlega út þrátt fyrir að hafa átt barn og mér finnst ótrúlega ósanngjarnt að ég megi ekki taka þátt í fegurðarsamkeppni, þrátt fyrir exelent lúkk mitt.
Annars er ég femínisti og stolt af því bara...