fimmtudagur, október 12, 2006

JAHÁ - ekki lengur lítið lasið lúsafés..... ;o)

Helgin var með afbrigðum góð verð ég að segja, afmælið mitt heppnaðist með eindæmum vel og var stemningin gífurleg. Eftir undirbúning með brósa með tilheyrandi ferðum í IKEA, Byko og fleiri góða staði var teitið klárt.....Partýið einkenndist af:
* Ölvun
** Sönggleði
*** Heitapottapartýi - skrítið að fá frænda sinn í heimsókn daginn eftir til að sækja nærbuxurnar sínar en samt skondið ;)
**** Fullt af skemmtilegu fólki
***** Frábærum afmælisgjöfum - gjafabréf hjá ICELANDAIR, er á leið til útlanda ;) ligga ligga lái
****** enn skemmtilegri afmælisgjöfum, 2 risakort, mikilll peningur, snyrtidót, vínflöskur, rúmföt og og....
***** tómlaustri myndatöku endilega kíkið HINGAÐ og kommentið
**** fjörugri bæjarferð um kl. 03:45
*** týndi símanum mínum - fann hann aftur 13 tímum seinna í húsgarði í miðbænum - heppni ekki satt
** enn meiri gleði og glaumur, partý í hæsta gæðaflokki, get ekki beðið eftir útskrift eftir 9 daga
* þynnku og hláturmildum sunnudegi með stelpunum!!

Já þetta var semsagt helgin mín - búin að kíkja mikið til brósa síðustu daga og verð ég að gefa honum STÓRT HRÓS, hann er svo duglegur drengurinn.... litli bumbus sonur hans fer að kíkja í heiminn og er drengurinn búin að umbreyta íbúðinni sinni á Háteigsveginum - ekkert smá flott hjá þeim!! Annars er ég nýskriðin úr koju aftur eftir tveggja daga viðbjóðsleg veikindi sem ég mæli ekki með!!

Ekki hef ég mikið skrifað hér þess vegna og eflaust margir spurt sig - hvar hef ég verið, hvað hef ég verið að gera og..... lítið sem ekki neitt því miður :( en það er allt að fara að reddast núna, óvissuferð með vinnunni á morgun og svo væntanlega heimsókn á helstu kaffihús/skemmtistaði bæjarins á eftir....meira veit ég ekki!!

OVER AND OUT - og verið duglega að kommenta!!

Engin ummæli: