sunnudagur, febrúar 08, 2009

Mig vantar....

..fullt af hlutum, líkt og:

* Leiðbeinanda fyrir mastersritgerðina mína - virðist ekkert ganga að finna einhvern

** Vinnu hérna í Kaupmannahöfn

*** Einkunn úr prófi sem ég tók 17. desember

** Ferð til að svala útlandaþrá minni

* og ......

Getur einhver hjálpað mér??

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

*Iss, ég get alveg verið leiðbeinandi!

**Bakaðu kleinur og pönnsur og seldu á Kultorvet.

***Ég get þér 12 í prófinu

**Þú ert velkomin til Íslands og mátt meira að segja fá ókeypis gistingu hjá mér.

*KNÚS

Gyða

Sella sagði...

Æææææ þú ert bestust!! Vorum að ákveða að hafa dúndurpartý á RBG 34 á laugardaginn og þín og Kidda verður SÁRSAKNAÐ!!

Stella sagði...

Ehhemm, ég er búin að uppfylla eitt af þessum lista, því fjórða til 10 mars verður þú á Frognal Place 27 c, Sidcup (aka Shitcup) hjá mér :)
London London Sella and Stella are coming :)

Sella sagði...

Já nákvæmlega þetta er tær snilld, mikið er ég fegin að hafa pantað miða til þín og hlakka mikið til ;)

Nafnlaus sagði...

Oh já - væri sko alveg til í að koma í partý! En ég hef ákveðið að senda Guðlaugu og Svenna sem fulltrúa mína, hehe.

Gyða

Telma sagði...

Miss you luv....