miðvikudagur, júlí 11, 2007

Hressandi að vera kallaður ÓGEÐ af viðskiptavini!!

Ohhhh I love my work svona á dögum sem þessum þegar maður afgreiðir fólk jafnt face to face eða í gegnum síma og fær algjörlega að gjalda þess að það fór vitlausu megin fram úr rúminu þennan daginn, auk þess sem að ég er farin að halda því fram að það hafi verið ég sem privat og persónulega lagði á bifreiðagjöld á alla bíla á Íslandi...bara svona að gamni mínu!!

Setningar sem toppuðu daginn í dag eru án efa:....
Þú ert ógeð og þið eruð hyski...
& eintóm mannvonska hjá þessari stofnun ;o)

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahahahha sjett hvað fólk er crazzzzy...ég er svoooo fegin að vera ekki að vera ekki með neina viðskiptavini í vinnunni minni og engin að böggast í mér hehe...mar hefur nú oft fengið skítköstin frá þeim :)
Hlakka til á lau baby...djammídjamm :D

Nafnlaus sagði...

hahaha... ég hef einmitt fengið í minni vinnu 1.hoppaðu upp í rassgatið á þér 2. langar að rífa hárið af ykkur. ;);)

Benný

Nafnlaus sagði...

ég hefði nú bara hlegið í andlitið á þessari manneskju!! ha ha ha

Nafnlaus sagði...

Ja hérna! Það mætti halda að ég ynni á vernduðum vinnustað miðað við þetta :) hehe

eyglo sagði...

haha kannast við þetta! Ég hef verið kölluð hóra og tussa! Ótrúlegt hvað fólk getur verið ógeðslegt - alltaf jafn hissa ;)

Anna Brynja sagði...

Don´t you just love our workplace ... þú verður svo glöð síðasta daginn þinn hi hi hi hi