mánudagur, júní 20, 2005

Í SÓL OG SUMARYL.....ég lagði land undir fót!!

Löng helgi byrjaði á skemmtilegu skralli hjá Sigrúnu, áfengi sötrað, kíkt á Hverfis, Kofann, Prikið, Celtic og að lokum Hressó.... mikið fjör og mikið gaman, hitti svakamikið af skemmtilegu fólki!!

Vaknað ágætlega snemma til að heyra óma HÆ HÓ OG JIBBÝ JEY enda þjóðhátíðardagurinn..... rölti í bænum með Evu frænku og Natalíu, kældum okkur niður með ís og skelltum okkur svo í sveitasæluna á Þingvelli í tjaldútilegu með Hönnu og Gullu.

Já mín bara búin að skunda um á kagganum í sólskinsblíðu og ærlegheitum, með félagana í bílnum, músik í eyrunum og slúðrið og skemmtilegheitin til staðar!

ÁFANGASTAÐIR HELGARINNAR
** Reykjavík ** Mosfellsbær ** Kópavogur ** Álftanes ** Þingvellir ** Laugarvatn ** Selfoss ** Skorradalur ** Borgarnes **** og fleiri góð skúmaskot ;o)

SKORRADALURINN
Þar var sko grillað mikið góðgæti, hef ekki borðað svona mikið síðan.... ??? Göngutúrar og viti menn ég er margs vísari um vinkonur mínar eftir nokkrar ferðir í MR. And MRS. Spilinu!!

Bióferð – A Lot Like Love....
Þrælskemmtileg þvæla að mínu mati, ég Hanna og Benný hlógum allavegana nóg við áhorfið......

.....en viti menn nú er komið að því GOLF NÁMSKEIÐ THE PEPPERS
Já við í peppers erum búnar að taka upp gellugallana og ætlum að fara á golfnámskeið öll kvöld í þessari viku, það er aldrei að vita nema ég leggi þessa íþrótt fyrir mig.... sögurnar segja að karlpeningurinn sé mjög sætur þar á BÆ

GOLF, SUMAR, SÓLAR, BROSKVEÐJA
Sella sunshine :o)

Engin ummæli: