miðvikudagur, júlí 14, 2004

Hellú allir saman, bara láta vita að mín sé á lífi....

Annar er lítið sem ekkert að frétta af mér líkt og síðustu daga.... bara vinna vinna og já aftur vinna. Skellti mér þó í innflutningspartý hjá Gyðu á laugardaginn og heppnaðist það bara hreint æðislega, fínar veigar og allir kátir. TAKK fyrir MIG! Eftir það var förinni heitið í Ýmis-húsið þar sem haldið var heljarinnarpartý með fullt af góðu fólki! Mín skellti sér á Prikið um kvöldið og gerði allt vitlaust..... nei kannski bara brósa sem var í dyrunum það kvöldið ;o) sorry bro

Hörkustuð þar á ferð og endaði á jamminu með litlu systir Danna Tiger ´86 módel og hörkustuðbolti.... gloppótt kvöld á pörtum heimkoma 07.29!

Vinnan tók svo við auk þess sem tekin var kósí videóstemning á mánudaginnn hjá Gyðu, mikið nammi étið og spjallað um lífið og tilveruna. svaka stuð!

En framundan er starfsmannakeila á fimmtudag, Hárið á föstudag, óvissuútilega á laugardag, matarboð á sunnudag og svo Spánn á fimmtudag...... þess á milli er bara vinna, en sjáumst hress..... ekkert stress....bless

Engin ummæli: