föstudagur, júní 25, 2004

Róleg helgi framundan!!!

Já ekki mikið að frétta af mér þessa dagana bara vinna, vinna vinna í ,,geðveikrahælinu" í Garðabænum. Eintóm vitleysa get ég nú sagt ykkur og ekki batnar það þar sem ég sé fram á að vera þar í 26 tíma fram á sunnudag hljómar vel,.......nei ég veit það!!!

Allavegana er farin að hlakka rosalega til fyrir árlegu fyllerísferðina fyrstu helgina í júlí.....nú verður sko skellt sér í Skóga og glás af góðu fólki búið að skrá sig!! Komd þú með líka!!!

En meira af óheppni fjölskyldunnar, ekki nóg með að bróðir minn hafi verið bitinn um helgina, haldiði ekki að það hafi verið keyrt svona allsvakalega á múttu áðan!!! HVað er að gerast, vonandi verð ég ekki næst!!!

En þangað til næst, eigið góðar stundir og sjáumst hress!!!

Ps. Anna Lára, Anna Jóna, Benný, Guðrún, Gyða, Helga, Hrebbna, Katrín, Laufey, María, Marín, Ragna, Sunna, Telma og Tinna sakna ykkar rosalega og rosalega fúl að hafa misst af saumó í gær!!! Endilega látið mig vita allt slúðrið!!

Ég hélt að ég væri slúðurberinn, vonandi kom samt einhvað krassandi ;)

Engin ummæli: