fimmtudagur, janúar 22, 2009

OFBELDI Í GARD LØGREGLU..

..núna er tetta fulllangt gengid!! Ég er fullkomlega sammála tví ad fólk mótmæli, en tá verdur tad ad vera málefnalegt og fridsamlegt. Ég veit ekki hvenrig fólk heldur ad mótmæli beri árangur tegar: løgreglan er grýtt med gangstéttarhellum, skyri skvett á løgregluna, eggjum kastad í hana...auk þess sem ráðherrar frá sömu meðferð og einnig húsbyggingar á bord vid Althingíshúsid og Stjórnarrádid...

Í fyrsta lagi er løgreglan vid skyldustørf og ber fólki ad virda tad. Fólkid sem starfar í løgreglunni er líka "hinn almenni borgari" og get ég rétt ímyndad mér ad einhverrir tessara løgregluthjóna væru viljugir til ad mótmæla fridsamlega yfir ástandinu í thjódfélaginu í dag...en nei í stadinn standa teir vørd í vinnu sinni og midad vid fréttir dagsins endudu 7 løgreglumenn á spítala í nótt, misjafnlega særdir!!

Tetta gengur náttúrulega ekki...mótmælin eru gengin út í øfgar og tad fyrir løngu. Ég spyr bara hver er tilbúin til ad borga thrif á Althingishúsinu og Stjórnarrádi, fjármagna ný rúdukaup til ad skipta um tær rúdur sem nú hafa verid brotnar...tó ekki sé talad um bekkina og ruslatunnurnar sem stódu í midbænum en hafa nú verid notad sem eldividur hjá hálfvitum!!

Ekki meir í bili - vard bara ad tjá mig adeins!!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Heyr heyr Sella mín...þetta er gjörsamlega óþolandi...vorkenni löggunum ekkert smá mikið, þetta er vinnan þeirra en þessir hálfvita-ofbeldis-mótmælendur skilja það ekki...halda að löggan hafi komið landinu í gjaldþrot liggur við hehe
En knús til Köben :* Hafðu það gott!
- Magga -

Sella sagði...

Nákvæmlega - líka slæmt þegar góðkunningjar lögreglunar blandast inn í mótmæli til þess eins að berja á lögreglunni og hefna sín á henni!

En mótmælendur fengu það sem þeir vildu - ríkistjórnina burt, það verður bara forvitnilegt að sjá hvernig sú næsta tekur á þessu :S

Knús til baka elskan mín...vonandi sjáumst við núna í febrúar hehe.