fimmtudagur, september 11, 2008

HEIDURSBLOGG - TÓTA THE MASTER!

Mín ástkæra eiginkona Tóta rúlladi upp mastersvørninni sinni tennan merka dag 9/11 og tad med stæl. Skvísan fékk 10 og efast ég ekki um ad hún hafi verid vel ad einkuninni komin ;) GLÆSILEGT Í ALLA STADI. Ég er allavegana glød fyrir hennar hønd og myndi bara óska tess sjálf ad ég væri búin ad skrifa mína, skila og verja...úff en neeeiiii veit ekki einu sinni hvad ég ætla ad skrifa um :S

Allavegana verdur fagnad á RBG34 í kvøld med íslenskum edal hamborgurum og ødru gódgæti...svo er tad bara Stockholm á morgun elskurnar mínar!! Mikid verdur gaman hjá mér, Gydu, Telmu, Gudrúnu og Katrínu....looking so much forward to!

3 ummæli:

Tóta sagði...

Takk beibí - er að rifna úr stolti:) Hlakka til kvöldsins!

Nafnlaus sagði...

Frábært hjá Tótu, skilaðu bestu hamingjuóskum með þetta frá Ingu:)

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta..

Hlakka til að sjá þig á morgun, vil samt minna ykkur á að taka hlý föt með, búið að vera frekar kalt hérna seinustu dagana.. brrrrr

Puss och kram
Katrín