miðvikudagur, júní 14, 2006

HEHE - þessi er nokkuð góður

Jonni var stöðvaður af útigangsmanni um daginn, sem lyktaði illa, gekk í lörfum og uppfyllti ímyndina af slíku fólki á allan annan hátt.

Vesalingurinn var að sníkja af honum pening. Tók Jonni upp veskið, dró úr því tvö þúsund kall og spurði útigangsmanninn hvort hann vildi ekki kaupa sér bjór fyrir þetta í staðinn fyrir mat?
,,Nei það geri ég ekki, ég hætti að drekka fyrir mörgum árum." - svaraði hann. ,,Viltu ekki frekar nota þetta smáræði til þess að fara að veiða - frekar en að kaupa mat? spurði Jonni í framhaldinu. ,,Nei ég sólunda ekki tíma mínum í slíkan óþarfa" var svarið.
,,Viltu þá ekki eyða þessu í reiðtúr?" spurði Jonni. ,,Ertu vitlaus maður - ég hef ekki farið á hestbak í 20 ár"

,,En hvað um að kaupa þér kjöltudans eða mellu eða eitthvað svoleiðis - ég bæti við penging ef þarf ?",,Ég fæ nú bara einhverja sjúkdóma út úr svoleiðis vitleysu!"Svaraði sá heimilislausi.

Þá sagði Jonni þessum ógæfusama manni að hann ætlaði ekki að gefa honum neina peninga - heldur vildi hann bjóða honum heim með sér í þennan líka dýrindis kvöldverð hjá konunni.
Þá varð vesalingurinn frekar hissa og spurði Jonna hvort hann héldi ekki að konan yrði reið að draga þennan líka flækinginn inn í húsið - sem bæði lyktaði illa og væri svo illa til fara að engu húsi væri bjóðandi.Þá sagði Jonni honum að það væri hið besta mál - væri allt í lagi. - Það væri mikilvægt fyrir konuna að sjá hvernig maður liti út sem væri hættur að drekka, veiða, ríða út og stunda kynlíf.

* Annars er allt í guddí að frétta af mér Akureyri var yndi yndi og ferðafélagarnir snillingar með meiru...vá hvað var skemmtilegt og ég ætla að fara bókað út á land aftur í sumar hver er MEMM???

* Búin að njóta þess að vera til,
** Kíkja á tjúttið
* Fara í saumaklúbb
** Hitta vinina og vera í vinnunni
* Chilla í heitapottinum heima
** Sötra hvítvín og djammið eins og vani er
* já umfram allt njóta þess að vera til!!

- Langaði til að óska Hrebbnu (13.jún) og Möggu Brands (12. jún) innilega til hamingju með 25 árin ;)
- - bráðum er ég að fara til útlanda - ligga ligga lái, enda er veðrið meira en ógeðslegt hérna, vonandi er veðrið betra í KÖBEN...

Engin ummæli: