þriðjudagur, júní 27, 2006

BLÁTT LÍTIÐ BLÓM EITT ER....

....ber nafnið Gleymdu´ey mér

.... Húbba húlle húlle húlle... vorvindar glaðir – glettnir og hraðir ;o) .... tra la la la trala la la dírrindi og dirríind.... nú LIGGUR VEL Á MÉR!!

.... Fyrsta helgin í júlí bara að skella á, útilegu/sumarbústaðafílingur – verst að veðrið er ekki alveg hreint það best en það reddddassssst ;o) Við peppers erum að spá í að skella okkur í Skorradalinn, grilla, spila, göngutúrast og já njóta þess að fara úr ösinni í borginni og CHILLA!!

Fáránlegt að hugsa samt til þess að sumarið er að verða búið – allar helgar nema ein er skipulögð og hljómar sumarið asskoti skemmtilega verð ég að segja
- 2 * brúðkaup
- Útilega
- Sumarhátíð með Réttó skvísunum
- Kaupmannahafnarferð
- Verzló Reunion
- Sumarbústaðaferð
- Afmæli
- Og margt fleira

Um að gera að setja upp sólgleraugun og sólskinsbrosið – líta fram á við og njóta þess að vera til!! Þessa dagana reyni ég þó að pússla saman einni sætri BS ritgerð með misgóðum árangri og aldrei að vita nema fallegt prófskírteini líti dagsins ljós hjá mér þann 21. október.

.... svo er bara verið að reyna að fá mig með í 10 daga ferð til Kína í október – hvað skal mann gjöra, frú Stella??

Engin ummæli: