mánudagur, ágúst 23, 2004

FÁRÁNLEG SKEMMTUN..... um helgina

Já allt búið að vera að gerast þessa helgina....
FLÖSKUDAGUR byrjaði á því að undirbúa 50 ára afmæli mömmu sem var haldið á laugardaginn, og guð hvað var gaman Þegar ég og Vera vorum búnar að rista um 15 stór brauð skellti ég mér í partý til Andra og ekki að spyrja mikið stuð og mikið gaman þar...... vildi bara að ég hefði verið að tjútta með crewinu en NEI góða stelpan ég var að spara mig. Kíkti svo í ammæli til Erlu Maríu þar sem við stúlkurar átum og spjölluðum um allt milli himins og jarðar.

LAUGARDAGUR já merkisdagur.... mútta bara orðin 50 ára og fjörið rétt að byrja. Var á fullu að undirbúa afmælið hennar allann daginn, finna gömul föt sem við áttum eftir að hrella hana með fram eftir degi. Redda restinni af áfenginu sem klikkaði, klára að skreyta salinn og ná mömmu niður á tærnar þvi sjaldan hefur eins stressbylja umvafið hana svo ég muni eftir mér.

PARTÝIÐ SJÁLFT í einu orði sagt ...... BESTA PARTÝ ÁRSINS og erfitt verður að toppa það. Um 100 manns komnir að djamma með okkur familíunni, fullt af skemmtiatriðum og sjálfur Eyfi kom í teitið og söng með okkur saumókrökkum NÍNU og fleiri góða slagara. Vera fór á kostum með óundirbúið skemmtiatriði sem vakti mikla lukku þegar hún söng ,,raddaðan keðjusöng” með 3 systrum mömmu. fáránlega fyndið..... horfði á þetta live í gær og er enn að jafna mig úr hlátri. Mikið drukkið, mikið dansað og mikið djammað. Allir í banana stuði og þegar kl var um 3 lá leiðin heim í partý. Ég, Jónas bróðir, Gulla litla þjónustustúlka, Elli heimalingur og Viddi ,,afkvæmabarn nr1” kíktum á fjörið en ákváðum svo að skella okkur í byen og sjá menningarmorgun í allri sinni dýrð.

BÆRINN góður til að byrja með þar sem við skelltum okkur í pissustopp á Kofanum, fórum á Celtic og drukkum aðeins meira (þurftum svo á því að halda :o) en eins og flestir vita endaði kvöldið á Prikinu....... og Sella litli klaufabárður náði að verða fyrir einhverjum rugludalli sem grýtti glasi í gólfið og skarst svo vel á kálfa og rist að mín þurfti að skella sér á SLYSÓ og láta sauma 6 SPOR í fótinn bara ekta ég..... tók þó svolítinn tíma að koma mér úr bænum þar sem mín var ekki á því að fara heim enda djammið rétt að byrja hjá mér!!!! En svona er þetta nú...... allt er gott sem endar vel og ég er að geta byrjað að labba aftur bara gaman!

P.s var svo skemmtileg á Slysó að læknarnir sögðust vera til í að hafa svona skemmtilegan sjúkling allar helgar.!!! Spurning hvort ég taki þá á orðinu...... en þangað til næst.

Engin ummæli: