föstudagur, ágúst 13, 2004

ALLTAF NÓG AÐ GERA HJÁ MÉR!!!!!

OFVIRKA manneskja ég...... hef látið plata mig í allskyns hluti þessa dagana. Fyrst og fremst er ég að bjóða mig fram til stjórnar Heimdallar, sem fyrir þá sem vita ekki er það félag ungra sjálfstæðismanna í Reykjavík. Brjáluð vinna þar á ferð en um leið..... frábær skemmtun. Endilega vinur minn kær ef þú kýst X-D og ert í flokknum komdu þá og settu x- við Bolla í Valhöll á morgun og trúðu mér þú færð eitt stórt faðmlag frá mér að gjöf!!!

Djammið er ekki langt undan en ég reyni að sletta aðeins úr klaufunum um leið og vinna er búin og tími gefst til.... dugleg er þaggi. Fór í kveðjupartý til Önnu Láru og Elvu seinasta laugardag og viti menn....... bara Verzló reunioun leið eins og ég væri í fyrirpartý fyrir jólaball í 4.bekk, mjög skemmtilegt og frekar skondið ha

En annars bara vinna, vinna og djamm næstu helgar. Skólinn að byrja og nóg að gerast þar. Fyrsta vísindaferð er plönuð hjá Mágusi en hún er 10. sept....... endilega farið að hlakka til, það verður stuð

En þangað til næst. Veriði hress og bless
Sella

Engin ummæli: