þriðjudagur, janúar 09, 2007

Happy new year 2007 my friends… this is going to be great year i think!!!

The time flies when your having fun…. Gleðilegt árið og takk æðislega fyrir allt. Núna er árið bara byrjað á fullu og ALLT ROSALEGA FÍNT! Árið 2006 var mjög gott verð ég að segja…. Kynntist fullt af frábæru fólki, auk þess sem kynni við gamla vini voru endurnýjuð. Að auki setti ég mér nokkur áramótaheit og náði ég að standa við þónokkur. Ég hef ávallt haft dálæti af því að ferðast, kynnast nýju fólki, læra eitthvað nýtt og umfram allt njóta þess að vera til. Ferðaðist t.d til Köben *3, Barcelona, Glasgow og Varsjá í Póllandi….mjög skemmtilegt verð ég að segja. Útskrifaðist sem viðskiptafræðingur úr HÍ, varð aðal-FÖÐURsystirin, naut skemmtilegra stunda með vinum og ættingjum og já naut þess að vera til!! Ég hef fulla trú að ÁRIÐ 2007 VERÐI ENN BETRA… 3 utanlandsferðir strax skipulagðar, skóli í siktinu í útlöndum og já eintóm hamingja! Annars er þetta búið að vera að gera…

CHRISTMAS COCKTAILPARTY
Hinn eini sanni jólakokteill stendur alltaf fyrir sínu það er ekki annað hægt að segja. Við dollurnar (ég, Anný og Elva) tókum að okkur skipulagningu af yndislegu cocktailkvöldi í Hlíðunum og urðu drykkir á borð við Flirtini, Sweet&sour passion, Cosmopolitan, gulur og Pink pussycat fyrir valinu. Stemningin var gífurleg, allt skreytt, gleði á öllum gellunum níu. Stjörnuljós, terta og tilheyrandi áður en við þutum af stað í bæinn…. Myndirnar tala sínu máli – KÍKIÐ HÉR!!

GAMLÁRSKVÖLD
Já smá saga úr mínu lífi, var edrú á gamlárs svona til að kveðja árið bílandi. Það gerist ekki oft að sjálfur STUÐ boltinn ég láti vanta glas við hönd á tjúttinu, en jú bara bílandi og skemmti mér vel. Hef gert þetta að vana mínum að keyra um og kíkja á liðið og komið í vana enda síðast að drekka á gamlárs um aldamótin 99-00. Byrjaði hér heima að vanda með góðu fólki. Familían borðaði hérna og við kvöddum sko árið með stæl hvítlauksristaðir humarhalar, lambalundir með öllu og tobleroneís ala mútta í eftirrétt yfir skaupinu. Verð að segja að það var bara ágætt. Greinilegt að mikið er lagt í það því myndatakan, hljóð og fleira var mun betra en seinustu ár.Eftir skaupið lá leiðin að skjóta upp og láta árið fuðra upp. Terturnar voru glæsilegar og mikið nötraði Álfalandið um tíma. Eftir nokkur skutl komu Gulla, Guðrún Sveins, Sindri, Eva, Tinna og Fjóla í heimsókn…mikið var kjaftað – en síðan hurfu útlendingarnir Eva og Sindri á braut og frekar leiðó að kveðja þau…heimsæki þau bara í febrúar í staðinn :o)

NÝÁRSKVÖLD
Hittumst mis hress og kát hjá O&H upp í Grafarholti, þar sem beið okkur sveppasúpa, kalkúnn og heimatilbúinn ís. Tókum vel á því í skothríðinni með nokkrum góðum rettum og tertum. Heppnin með mér og varð ég fyrir rakettu – þaut hún niður á ógnarhraða, þannig að sætt mar hvílir á hægri öxl minni. Eftir allt var skellt sér í Trivial…. guð hvað er skemmtilegt að spila og láta eins og vitleysingar… einnig einkenndist nýárs af miklum New York pælingum enda ætlum við að skella okkur út í haust, bara GAMAN :o)

Hins vegar er líf mitt að komast í rútínu núna. Mikið rosalega var erfitt að komast í gírinn eftir allt ljúfa lífið, góðan mat og afslappaðar stundir. Hitti stelpurnar á fimmtudagskvöldið í kjaftastuði og spiluðum við Trivial fram eftir. Loksins hitti ég Barcelonafélagana, Fanneyju, Kidda og Salóme eftir ALLTOF LANGA fjarveru. Fórum við út að borða, áttum frábært spjall og stuð á Hressó. Svo dansaði ég af mér bossann á Vegamótum með Salóme. Jólin voru svo kvödd með stæl þar sem ég endaði í matarboði í Mosó, skellti mér á brennu og flugeldasýningu og kíkti svo með Elvu í partý til Sigrúnar og í bæinn….bara gleði og glaumur :o) Annars eru fullt af nýjum myndum komnar inn….HAVE FUN ;)

Engin ummæli: