miðvikudagur, júní 09, 2004

HVAÐA ÁHRIF HÖFUM VIÐ VINKONURNAR Á KARLMENN????

Datt líka svona hressilega í það á laugardaginn með fríðum hóp 8 yngismeyja og 2 pilta. Allt gott og blessað, mikið grillað, drukkið, sungið, trallað og dansað. Allt eins og vanalega Sella missti röddina en nóg um það, í þessu líka skemmtilega teiti hjá Veru, bankaði uppá nakinn stráklingur með sólgleraugu , eins og ekkert væri sjálfsagðara, spyrði í hvort hann væri ekki í réttu húsi og hljóp svo burt á sprellanum....... allavegana leið okkar lá í bæinn og eins og við erum nú klárar snýktum við far í bæinn hjá nýja nágrannanum hennar Veru...... yndislegur gaur, tók okkur 5 stelpurnar í bílinn..... og viti menn stráksi stoppaður í Öskjuhlíðinni með yfirfarþega Bryndís þurfti bara að taka sig til og snýkja far í bæinn og við fáum sekt í hausinn bráðlega.

En nóg um það við kellur skelltum okkur á Ara í góðan grjónagraut, þaðan á Felix og í fullnægingu og svo var farið á Prikið og kíkt á brósa sem var að vinna........Já viti menn í hverju haldið þið að ég hafi lent............. Settist við hliðina á ungum dreng sem ég þekki til og haldiði ekki bara að hann hafi vippað sér úr buxunum JÁ ÞAÐ INN Á STAÐNUM........ og fyrr en varir var kallinn bara komin í góða stellingu við hliðina á okkur vinkonum með hendur inn á buxum að klappa litla manni sínum þarna niðri við áttum ekki til orð og lét ég Jónas bróðir kippa þessu í liðinn.............já en það er nú ekki búið, þegar hann fór, kom nýr gaur og var hann strax kominn í klofið á sér!!!!!

ÉG BARA SPYR HVAÐA ÁHRIF HÖFUM VIÐ Á KALLA

Fórum þaðan á Hverfis þar sem mikið var um stuðið, eftir lokun var svo tekið nett rölt niðrá Lækjatorg og tók ég nett rölt með Bigga á Hlölla frekar mikið stuð........komin heim með nýja kærastanum mínum (Tinnu Sif, frænku) sem er orðinn tíður næturgestur hjá mér og Veru!!!

Í einu orði sagt BRILLIANT helgi, en þynnka á sunnudag og vinna.......

annars lítið að frétta af mér....... komin með reglulegan vinnutíma sem er mjög gott, vinn alltaf á mánudögum, miðvikudögum og föstudögum (8-18) ásamt því að vinna þriðjudags- og fimmtudagskvöld (16-24) og aðra hverja helgi!!! Þannig að ef þið viljið gera einhvað........ let me know

Engin ummæli: